Võ Nhật Linh được biết đến là tác giả của Rakhoi TV. Anh được biết đến là người đặt nền móng và đưa website cẩm nang bóng đá này đến gần hơn với hàng triệu người hâm mộ sân cỏ. Đồng thời, CEO Nhật Linh còn chịu trách nhiệm chính thức cho những thông tin được đăng tải trên website.

Tác giả Rakhoi TV – Võ Nhật Linh là ai?

Tác giả Rakhoi TV tên là Võ Nhật Linh
Tác giả Rakhoi TV tên là Võ Nhật Linh

Võ Nhật Linh được biết đến là CEO sáng lập ra Rakhoitv. Anh là người đam mê bóng đá từ nhỏ, am hiểu về các kiến thức thể thao. Đồng thời còn là một trong những cộng tác viên năng động của các kênh Thể thao.

Dưới đây là một số thông tin nổi bật của Võ Nhật Linh, bạn có thể tìm hiểu ngay:

  • Họ và tên: Võ Nhật Linh
  • Nickname: Justin Võ
  • Sinh ngày: 15/03/1983
  • Quê gốc: Hải Phòng
  • Nghề nghiệp: Cộng tác viên chuyên mục thể thao
  • Đam mê: Lĩnh vực thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.
  • Mục tiêu: Đưa Rakhoi TV đến gần hơn với mọi thành viên hâm mộ bóng đá.
  • Kinh nghiệm: Đã có 15 năm kinh nghiệm cộng tác chuyên mục thể thao, hơn 5 năm thành lập và quản lý các trang website về thể thao.

Rakhoi TV – “Đứa con tinh thần” của Võ Nhật Linh

Rakhoi TV là “đứa con tinh thần” của Võ Nhật Linh
Rakhoi TV là “đứa con tinh thần” của Võ Nhật Linh

Võ Nhật Linh từ nhỏ đã nổi tiếng là chàng trai thông minh, lanh lợi và có “máu” bóng đá. Từ tiểu học anh đã tham gia vào câu lạc bộ bóng đá của trường và tham gia vào hàng loạt các giải đấu. Đội bóng có anh tham gia đã liên tục hạ gục đối thủ và giành được nhiều chiếc cúp vô địch.

Vì khá nhỏ con, số cân nặng và hình thể không đạt yêu cầu nên sau 3 lần tham gia thi tuyển vào đội bóng chuyên nghiệp anh đều không thành công. Sau đó anh theo học ngành báo chí tại một trường thuộc Top đầu tại Việt Nam. 

Ngay từ khi còn là năm nhất sinh viên, anh đã trở thành cộng tác viên của chuyển động 24h. Sau đó anh quyết định thanh lập cho riêng mình một website chuyên về thể thao để thỏa mãn khát khao của chính mình.

Bằng kiến thức chuyên sâu và am hiểu về bóng đá nổi riêng, các môn thể thao nói chung, Võ Nhật Linh đã thể hiện qua ngòi bút đanh thép của mình. Từng thông tin được chia sẻ trên website đều được anh chăm chút. Chỉ sau một thời gian ngắn ra đời, “đứa con tinh thần” Rakhoi TV của anh đã được nhiều người hâm mộ thể thao biết đến.

Nỗ lực đưa Rakhoi TV đến với người hâm mộ thể thao

Võ Nhật Linh đã từng bước đưa Rakhoi TV đến gần hơn với các thành viên
Võ Nhật Linh đã từng bước đưa Rakhoi TV đến gần hơn với các thành viên

Để gặt hái được những thành công vang dội như hôm nay, Võ Nhật Linh đã trải qua nhiều chông gai và thử thách. Bằng niềm đam mê thể thao cháy bỏng cùng sự nỗ lực lên đến 200% công sức, anh đã từng bước đưa Rakhoi TV đến gần hơn với người hâm mộ thể thao.

Ngay từ khi thành lập, website không có sự ổn định khi hoạt động. Anh đã nhiều đêm mất ăn mất ngủ, nghiên cứu và học tập kinh nghiệm của những người đi trước, giúp website hoạt động ổn định. Tiếp đến, Nhật Linh từng bước xây dựng các danh mục, hoàn thiện phần giao diện. 

Những bài viết đầu tiên của Anh chưa thực sự thu hút được các thành viên. Sau đó anh tìm cách phát triển thêm các dịch vụ khác như cung cấp link xem bóng đá trực tiếp, gi lại trận đấu, chia sẻ các kiến thức về thể thao.

Nhờ những bài viết chân lượng cùng nhận định có độ chính xác cao, Rakhoi TV dần được nhiều thành viên biết đến. Website tăng dần về số lượng người theo dõi. Và không làm các thành viên thất vọng, Võ Nhật Linh đã từng bước mở rộng dịch vụ, chia sẻ đến người hâm mộ link trực tiếp các trận đấu đáng tin cậy. Ngoài ra còn chia sẻ thông tin, kiến thức và tham gia nhận định về thể thao.

Có thể bạn quan tâm >>> Liên hệ Rakhoitv

Dù đã và đang đi đúng đam mê của mình nhưng Võ Nhật Linh không ngừng trăn trở. Anh luôn cố gắng xây dựng ứng dụng thể thao đẳng cấp, chia sẻ những thông tin bổ ích và các trận đấu đến các thành viên. 

Tác giả Ra khoi TV Võ Nhật Linh đã đầu tư xây dựng thêm nhiều tính năng nổi bật để các thành viên có thêm những trải nghiệm thú vị khi truy cập. Với anh, chỉ cần được các thành viên cảm nhận về sự chuyên nghiệp của Rakhoi TV, mọi nỗ lực đều trở nên đáng giá.